Contra4 Game Bắn Súng 2 Người

Sunday, June 2, 2013

Tải contra4 cho điện thoại di động hỗ trợ nhiều nền tảng di động phổ biến hiện nay: Android APK, Java JAR JAD hay iPhone IPA. Game Contra4 mien phi phiên bản hồi hộp, hấp dẫn, đầy ấn tượng. Bạn có thể xem thêm Contra4 2 nguoi.

contra4

Tải contra4 về máy điện thoại ANDROID, JAVA, IPHONE

Ấu thơ trong bạn chắc hẳn không thể không biết đến Contra4 nổi tiếng của điện tử 4 nút. Game kinh điển này đã gắn liền với tuổi thơ của chúng ta bởi kịch bản, đồ họa game cực kỳ đặc sắc.
Nhiệm vụ của bạn là điều khiển Rambo sử dụng các loại vũ khí tiêu diệt mọi kẻ thù trên cuộc hành trành của dũng sĩ Rambo. Giờ đây, bạn đang có cơ hội trải nghiệm lại trò chơi này trên ngay thiết bị di động của bạn. Nằm trong loạt Game Kinh Điển Contra4 mới nhất, hãy cùng người hùng Rambo chiến đấu chống lại kẻ thù.

Hành động anh hùng trong contra4 của Bill

Suốt từng đấy năm Contra4 trung thành với nhân vận Bill Razer và hành trình giải cứu trái đất của người anh hùng này trong vô vàn nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm. Luôn có người bạn đồng hành trong suốt hành trình, nhưng đôi lúc anh vẫn phải đi làm nhiệm vụ 1 mình, có khi lại hay?
tai contra4 ve may
Với hai chế độ chơi là chơi đơn với Bill và chơi 2 người, Contra4 trở nên dũng mãnh hơn bao giờ hết và game hành động qua thời gian được đầu tư đồ họa, âm thanh và tăng thêm 7 loại vũ khí mới, nhiệm vụ mới. 
Quay lại cánh rừng âm u nhiệt đới, phá tan băng đảng muốn bao trùm thế giới, thật khéo léo, thật thông minh hãy giúp bill hoàn thành nhiệm vụ trong Contra4

Điểm nổi bật trong game contra4

  • Thêm vào những vũ khí tối tân đẹp mắt: machine gun, laser, spread rifle, fire gun & crush gun. Tính năng nâng cấp vũ khí trở nên mạnh mẽ hơn. Chiến đấu ác liệt với năm boss khác nhau: Wall Fortress Boss, Giant Alien Boss, Big Tank Boss, Robot Missile Launcher Boss và the Black Viper. 
  • Suốt game là hành trình phiêu lưu mạo hiểm của người anh hùng Bill Rizer, Contra4 trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của nhân vật mới Solomon Caesar. Thêm mới bảy level hấp dẫn chưa từng thấy. 
Còn chờ gì nữa, hãy tải ngay game hành động phiêu lưu đẹp mắt về dế yêu của bạn, trở thành người anh hùng ước ao thuở thơ ấu cùng game contra4.